Một Chất Lượng Trọn Niềm Tin
Hotline: 0917 446 776 - 028 5400 2242

Thang Máy Tải Ôtô

  • thumb-Thang Máy Tải Ôtô-0
  • thumb-Thang Máy Tải Ôtô-1
  • thumb-Thang Máy Tải Ôtô-2
  • thumb-Thang Máy Tải Ôtô-3
  • thumb-Thang Máy Tải Ôtô-4
  • thumb-Thang Máy Tải Ôtô-5
  • Thang Máy Tải Ôtô-0
  • Thang Máy Tải Ôtô-1
  • Thang Máy Tải Ôtô-2
  • Thang Máy Tải Ôtô-3
  • Thang Máy Tải Ôtô-4
  • Thang Máy Tải Ôtô-5
Thông số kỹ thuật

 

I. Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng: 2.000 - 5.000 kg
  • Tốc độ di chuyển: 15 - 30 m/phút
  • Hành trình di chuyển: tối đa 10 tầng

Vui lòng click vào đây để xem chi tiết.

Giới thiệu sản phẩm

Thang máy tải ô tô là loại thang tải hàng có người di chuyển, chuyên dùng cho tải ô tô, thường được sử dụng để vận chuyển xe trong các showroom trưng bày ô tô hay tầng hầm đỗ xe thuộc các trung tâm thương mại cao cấp. Do đó kích thước và tải trọng của loại thang này được thiết kế cho phù hợp với dòng xe cần tải tương ứng.

 

II. Cấu tạo thang máy:

1. Hệ thống truyền động: có 3 loại

  • Loại truyền thống: hộp số đặt phía trên hố thang máy, cần có phòng máy phía trên hố thang.
  • Loại động cơ không hộp số: không cần phòng máy.
  • Loại truyền động máy kéo đặt phía dưới: không cần phòng máy phía trên.

2. Hệ thống điều khiển trung tâm (CPU): dựa trên bộ vi xử lý lập trình Logic – PLC Mitsubishi có chức năng điều khiển mọi hoạt động của thang máy, phối hợp tiếp nhận các dữ liệu điều kiện an toàn và lệnh điều khiển từ người sử dụng từ đó đưa ra các lệnh dừng tầng tương ứng.

3. Hệ thống điều khiển gia tốc: sử dụng bộ biến đổi tần số - điện áp (VVVF) điều khiển tốc độ, moment động cơ dựa trên các tín hiệu xung điện hồi tiếp kín từ bộ mã hóa encoder, giúp tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác, êm ái và an toàn.

4. Hệ thống cabin:

  • Cabin được thiết kế chắc chắn, an toàn đảm bảo được tính bền vững.
  • Các hệ thống giám sát chỉ cho thang máy chạy khi xe hơi đã vào đúng vị trí trong vùng cabin thang máy.
  • Cabin thang máy có thể thiết kế loại có cửa trong, có thể thiết kế loại không có cửa trong.
  • Thường được thiết kế 2 cửa để tiện cho việc không quay đầu xe, hoặc sử dụng mâm xoay 360˚ .

5. Hệ thống cửa tầng, cửa cabin: quý khách hàng có nhiều lựa chọn loại cửa tùy theo mục đích, đặc thù của mỗi công trình

  • Cửa mở lên xuống 1 cánh, 2 hoặc 3 cánh. Kiểu cửa này được thiết kế khi hố thang máy có chiều rộng hạn chế. Kiểu 1 cánh, 2 hoặc 3 cánh được thiết kế tùy theo chiều cao giữa các tầng. Có thể chọn kiểu mở bằng tay, bán tự động hoặc tự động.
  • Cửa mở 3 cánh đóng mở về một phía được thiết kế khi chiều cao giữa các tầng thấp và chiều rộng hố thang máy bị hạn chế. Có thể chọn kiểu mở bán tự động hoặc tự động.
  • Cửa mở 4 cánh, 6 cánh đóng mở trung tâm được điều khiển bởi cửa trong cabin. Có thể chọn kiểu mở bán tự động hoặc tự động.
  • Cửa sắt xếp mở bằng tay.

III. Tính năng an toàn:

Trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn:

  • Bộ giới hạn vận tốc Governor, bộ hãm an toàn (thắng cơ)
  • Bảo vệ quá tải, bảo vệ mất phase, ngược phase, sụt áp, quá dòng
  • Nút báo khẩn và liên lạc với bên ngoài qua hệ thống đàm thoại
  • Đèn chiếu sáng khẩn cấp, khóa cửa an toàn
Catalogue PDF
Video - Clips

Bình luận của bạn

Sản phẩm cùng loại

Đăng ký

nhận báo giá